Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Mẹo giúp tìm nơi sửa máy giặt uy tín


Mình đang loay hoay tìm chỗ sửa máy giặt nhưng thấy chỗ nào cũng na ná nhau. Làm sao biết địa chỉ nào uy tín mà liên hệ đây mọi người nhỉ?

Đây là một thực tế có thật khi hiện nay các địa chỉ sửa chữa mọc lên như nấm. Bất kỳ trang sửa chữa nào cũng nêu ra những “mục tiêu” không biết “thật” ở mức độ nào: Uy tín – Chất lượng – Gía rẻ….Giữa vô vàn các “thế lực thù địch” bủa vây, quả thực khách hàng  không biết phải “trông cậy vào đâu”. Dưới đây là một vài “mẹo” để bạn có thể lọc được những địa chỉ đáng tin cậy và giảm bớt những tình huống rủi ro có thể xảy ra.

Liên hệ trước để được tư vấn trước khi yêu cầu sửa chữa
Thông thường, một địa chỉ uy tín luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách để có thể tự khắc phục trước với những lỗi nhỏ, đơn giản.
Vì vậy, đôi khi biết chắc lỗi máy giặt rất khó xử lý bạn cũng nên yêu cầu được tư vấn để xem nhân viên kỹ thuật tại địa chỉ đó có am hiểu về lỗi hay không.
Để đảm bảo mình không bị “lạc đường” bởi các chuyên gia tư vấn “ảo”, bạn nên tham khảo trước thông tin về lỗi máy trên mạng.
Yêu cầu được báo giá trước
Khi liên hệ sửa chữa bạn nên yêu cấu đội ngũ sửa chữa báo giá trước cho mình. Bạn có thể tham khảo vài mức giá ở các nơi khác nhau. Đây là cách giúp bạn tránh được rủi ro bị “hét” giá của nhiều cá nhân sửa chữa thu lợi là chính.

Quy định thời gian đến sửa tại nhà
Có rất nhiều địa chỉ tự “tung hô” đến tận nhà bạn ngay lập tức để khắc phục sự cố nhưng ngày qua ngày không thấy đâu. Nhân viên sửa chữa liên tục hẹn ngày, đến trễ. Để không phải bực dọc vì vấn đề này, bạn nên nói rõ địa chỉ và hỏi xem nhân viên có thể đến trong bao lâu?
Bạn có thể chờ đợi nhưng thời gian phải rõ ràng, phải tôn trọng lời hứa. Bạn cũng nói trước với địa chỉ sửa chữa là nếu hẹn lần lữa thì sẽ liên lạc địa chỉ khác.
Yêu cầu bảo hành sau sửa chữa
Một địa chỉ chuyên nghiệp, uy tín với khách sẽ luôn tự tin có chế độ bảo hành quy trình sửa. Bạn nên được yêu cầu có chế độ này trước khi đến tận nơi sửa chữa.

Trên đây là những gợi ý khá hữu dụng mà bạn có thể sử dụng để tìm được địa chỉ sửa chữa máy giặt uy tín cho mình! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét