Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Cửa máy giặt Electrolux không mở được!


Trung tâm cho mình hỏi: Cửa tủ lạnh nhà tôi đột nhiên không thể nào mở được. Mình đang dùng dòng Elec cửa ngang, dùng rất bền đã được 7 năm. Đây là lần đầu tiên máy hỏng. Tôi có thể khắc phục máy tại nhà được hay không?

Khi cánh cửa máy giặt không mở ra được, chứng tỏ bạn đã sử dụng sai cách hoặc bạn nên thay mới linh kiện trên cửa cho máy rồi.

Một vài vấn đề mà Trung tâm sửa máy giặt Electrolux gửi đến bạn để bạn rà soát xem mình có “sai” ở bước nào đó khi sử dụng máy giặt Electrolux hay không:
-    -     Mở máy giặt khi máy chưa chạy hết chương trình, máy giặt vẫn đang quay, trong lồng giặt còn nước, đóng cửa máy quá mạnh khiến khóa cửa bị vỡ…Trường hợp này máy giặt chắc chắn sẽ không “cấp lệnh mở cửa”. Vậy nên mọi cố gắng mở cửa máy giặt của bạn sẽ không thực hiện được.


-     -    Bên cạnh việc sử dụng sai cách thì thời gian dùng máy quá lâu cũng khiến cho một vài bộ phận máy giặt bị hư hỏng: Hỏng bộ phận IC nên không thể cấp lệnh cho công tắc cửa, bộ phận khóa cửa bị hư,…
Những nguyên nhân này thường dẫn đến việc bạn sẽ khó lòng mở được cánh cửa máy giặt. 

Vậy nên, bạn cần tìm cách khắc phục từng nguyên nhân một:
-       -  Chỉ nên mở cửa máy giặt khi máy đã ngừng hẳn. Máy giặt hiện đại luôn có một chế độ an toàn, đảm bảo quá trình vận hành hoàn hảo cũng như không xảy ra bất kỳ sự cố nào cho người dùng.
-    -      Riêng với những trường hợp máy giặt bị lỗi máy, bạn nên thay mới các chi tiết máy. Một số bộ phận mà bạn nên kiểm tra trước đã được nhắc đến ở trên.
Trên đây là những lý do khiến cửa máy giặt của bạn không thể mở được. Hy vọng bạn có thể sớm khắc phục được sự cố của mình!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét